TIỀN GIANG - VĨNH LONG

Chi tiết

TIỀN GIANG - VĨNH LONG

Thời gian: 01 ngày

Phương tiện: Đi và về bằng xe

Đến với “Sông nước miền Tây” là đến với những nét văn hóa độc đáo của người dân Nam Bộ, những vẻ đẹp êm dịu và yên bình của cuộc sống người dân miền Tây hiếu khách…xin được mời quý Thầy Cô và các em Học sinh cùng chúng tôi tìm hiểu những điểm tiêu biểu của miền tây là trại rắn Đồng Tâm và trang trại Vinh Sang.

05h30: Xe và HDV Du Lịch Công Đoàn Giáo Dục TP.HCM tập trung đón Quý Thầy Cô và các em Học sinh tại Trường.

06h00: Khởi hành đi Vĩnh Long bằng trục đường cao tốc Sài Gòn – Trung Lương. Đoàn dùng điểm tâm trên xe (bánh mì hoặc bánh bao + nước suối), trên đường đi các em Học sinh cùng tìm hiểu về những nét sinh hoạt văn hoá của miền Tây Nam Bộ qua hình ảnh của những phương tiện di chuyển trên sông, những khu chợ nổi và con người hiếu khách vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long.Image title

09h30: Xe đưa Đoàn đến Vĩnh Long di chuyển bằng thuyền qua Trang trại Vinh Sang, tại đây Đoàn chụp ảnh lưu niệm, tham dự chương trình tát mương bắt cá là trò chơi dân gian rất hấp dẫn, những chú cá bắt được sẽ bổ sung thêm vào thực đơn buổi trưa của Đoàn.

11h30: Quý Thầy Cô và các em Học sinh dùng cơm trưa tại nhà hàng trong trang trại, nghỉ trưa, tham quan khu vực nuôi thú hoang dã hoặc tham gia các trò chơi hấp dẫn như: cưỡi đà điểu, câu cá sấu, đạp vịt, trượt cỏ…(Chi phí tự túc)

13h30: Quý Thầy Cô và các em Học sinh rời Trang trại Vinh Sang trở về bến tàu. Xe đón Đoàn và khởi hành về Tp.Hồ Chí Minh, trên đường về Đoàn dừng chân tham quan Trại rắn Đồng Tâm - nơi bảo tồn và khai thác những nguyên liệu thuốc từ nọc rắn, tìm hiều quy trình nuôi và lấy nọc rắn...Image title

17h30: Dự kiến về đến Trường. Kết thúc chương trình tham quan học tập ngoại khóa “Tiền Giang – Vĩnh Long”. HDV Du Lịch Công Đoàn Giáo Dục TP.HCM chia tay Quý Thầy Cô và các em Học sinh, hẹn gặp lại trong những hành trình mới.